ป.ป.ช.สระบุรี บูรณาการทุกภาคส่วน จัดกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดแผนที่พื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตในพื้นที่จังหวัด ครั้งที่ 2

  ป.ป.ช.สระบุรี บูรณาการทุกภาคส่วน จัดกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดแผนที่พื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตในพื้นที่จังหวัด ครั้งที่ 2 



     เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ว่าที่ร้อยตรี คทาวุธ คลังนุช ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระบุรี มอบหมาย กลุ่มภารกิจป้องกันการทุจริต จัดกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดแผนที่พื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตในพื้นที่จังหวัด ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมโรงแรมพาร์คอินน์ สระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี







      โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ ผู้แทนสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ผู้แทนสำนักงานคลังจังหวัดสระบุรี ผู้แทนเทศบาลเมืองสระบุรี ผู้แทนคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระบุรี ผู้แทนแขวงทางหลวงชนบทจังหวัดสระบุรี ผู้แทนสถานีตรวจสอบน้ำหนักแก่งคอย ผู้แทนสถานีตรวจสอบน้ำหนักหนองแค ผู้แทนสถานีตรวจสอบน้ำหนักเฉลิมพระเกียรติ สื่อมวลชน และกลุ่มชมรม STRONG - จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดสระบุรี  





 

      กิจกรรมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดแผนที่พื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2567 เป็นการสานต่อให้เกิดฐานข้อมูลประเด็นการทุจริตสำหรับการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ ในพื้นที่จากทุกภาคส่วน และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลสัมฤทธิ์ให้แก่ภารกิจการป้องกันการทุจริตในระดับจังหวัด รวมถึงในระดับหน่วยงานภาครัฐ ตลอดถึงภารกิจการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมและปลุกจิตสำนึกในการต้านทุจริตให้แก่ประชาชนในทุกพื้นที่ของจังหวัดสระบุรี 









      พบเบาะแสการทุจริต สะกิด ป.ป.ช.ติดตามข้อมูลข่าวสารของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด สระบุรี ได้ที่ สายด่วน ป.ป.ช.1205 

ภาพข่าวโดย(ลุงแว่น) ศูนย์แว่นนิวส์ไทม์ รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ