บริษัท ดี สแควร์ กรุ๊ป จำกัดส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ ให้โรงเรียนวัดหนองครก ทดแทนอาคารเดิมที่ทรุดโทรม

  บริษัท ดี สแควร์ กรุ๊ป จำกัดส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ ให้โรงเรียนวัดหนองครก ทดแทนอาคารเดิมที่ทรุดโทรม




       วันที่ 3กรกฎาคม 2567 เวลา11.00 น. ณ โรงเรียนวัดหนองครก ตำบลหนองนาก อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ท่านเจ้าคุณพระราชวัชรญาณรังษี เจ้าอาวาสวัดพระพุทธแสงธรรมเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี (ธรรมยุต) ประธานคณะสงฆ์

      โดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดป้ายอาคารเรียนหลังใหม่

       มีนายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ผู้บริหารบริษัท ดี สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้การอนุเคราะห์ในการก่อสร้างกว่า 3 ล้านบาท ส่งมอบอาคารเรียนให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี


       โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีส่งมอบให้ นายสุดสาคร เรืองวิเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรีเขต 2 รับมอบป้ายมอบอาคารเรียนและส่งมอบให้ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองครก มีนายบุญเลิศ เนตร์ขำ นายอำเภอหนองแค นางสมคิด จันขุนทศ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองครก นายธีรรัตน  จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี นายจรูญ  จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่งประธานกรรมการบริหารบริษัทดีสแควร์ กรุ๊ปจำกัด 

 

     ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้มอบประกาศนียบัตรพร้อมโล่เกียรติยศ แก่ผู้ให้การอุปการะคุณ ตามที่คณะประธานผู้ปกครองโรงเรียนคณะกรรมการโรงเรียนได้นำเสนอขอสนับสนุนงบประมาณ เนื่องจากน้องๆนักเรียนไม่สามารถเข้าไปนั่งเรียนในตัวอาคารได้เนื่องจากตัวอาคารเดิม มีการทรุดตัวและเสียหายทั้งหลัง น้องนักเรียนต้องไปนั่งเรียนหนังสือ ตามร่มไม้ และในอาคารศาลาธรรมสังเวช บริเวณ เมรุเผาศพ ซึ่งโรงเรียนวัดหนองครก มีนักเรียนก่อนวัยเรียนจนถึงประถมศึกษาชั้นปีที่ 1 ถึงปีที่ 6 ประธานคณะกรรมการผู้ปกครองจึงได้ขอความอนุเคราะห์ไปยังบริษัทดีสแควร์กรุ๊ป จำกัด เพื่อสร้างอาคารเรียนใหม่



       ทางด้านประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดี สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ได้เล่งเห็นความสำคัญทางด้านการศึกษาจึงให้การอนุเคราะห์ในการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่เพื่อให้น้องๆนักเรียนได้มีที่เรียนดีๆและจะได้   "เรียนดี มีความสุข"









     โรงเรียนวัดหนองครกจึงได้รับงบประมาณสนับสนุน จากบริษัท ดี สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในการก่อสร้างหลังนี้โดยทั้งหน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนในการสร้างได้สำเร็จสมบูรณ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาของเด็กและเยาวชนในท้องถิ่นแห่งนี้ ได้มีอาคารเรียนเหมาะสมสืบต่อไป.

    (ลุงแว่น) แว่นนิวส์ไทม์ รายงาน

สนับสนุนข่าวโดย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ