ป.ป.ช. สระบุรี สร้างความรู้ความเข้าใจในการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระบุรี

 ป.ป.ช. สระบุรี สร้างความรู้ความเข้าใจในการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระบุรี




      เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ว่าที่ร้อยตรี คทาวุธ คลังนุช ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ภารกิจตรวจสอบทรัพย์สินและภารกิจป้องกันการทุจริต จัดประชุมซักซ้อมความเข้าใจในการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามมาตรา 102 (9) ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี 



    โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย  ผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประเภทเทศบาลในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระบุรี คือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี     เทศบาลเมืองสระบุรี เทศบาลตำบลตะกุด เทศบาลตำบลป๊อกแป๊ก และ เทศบาลตำบลกุดนกเปล้า 



 การประชุมซักซ้อมความเข้าใจดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ และแนะนำกระบวนการ วิธีการ และการจัดเตรียมเอกสารประกอบ ในการยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ แก่ผู้มีหน้าที่ยื่นโดยเฉพาะผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นในเขตพื้นที่จังหวัดสระบุรี ที่ใกล้จะครบวาระการดำรงตำแหน่งในเดือนธันวาคม 2567 และเดือนมีนาคม 2568 อันจะเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในการจัดทำบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน การจัดเตรียมเอกสารประกอบ และการยื่นบัญชีด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างถูกต้องครบถ้วนต่อไป








     พบเบาะแสการทุจริต สะกิด ป.ป.ช.ตดตามข้อมูลข่าวสารของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด สระบุรี ได้ที่

 สายด่วน ป.ป.ช.1205 

 ติดตามข่าวได้ที่ www.nacc.go.th/saraburi 

    FACEBOOK : ป.ป.ช.สระบุรี

     📞 036 220 168

Application : We Strong  cr.ข่าวสาร ป.ป.ช.จ.สระบุรี

สนับสนุนข่าวโดย



(ลุงแว่น) แว่นนิวส์ไทม์ รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ