ผู้ว่าฯสระบุรี นำหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ลงพื้นที่อำเภอหนองแซง จ.สระบุรี ดูแลแลปัญหาความเดือดร้อนและเป็นความต้องการของประชาชน

 ผู้ว่าฯสระบุรี นำหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ลงพื้นที่อำเภอหนองแซง จ.สระบุรี ดูแลแลปัญหาความเดือดร้อนและเป็นความต้องการของประชาชน



         นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมนางจิตตินันท์ เชาวรินทร์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระบุรี  นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พ.อ.เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รองผบ.กอ.รมน.จ.สระบุรี และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระบุรี จิตอาสาพระราชทานจังหวัดสระบุรี ส่วนราชการในจังหวัดสระบุรี ออกเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน  ในโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน มีนางวิรงรอง  สุริยะธำรงกุล นายอำเภอหนองแซง ให้การต้อนรับคณะ ในพื้นที่อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี พร้อมติดตามปัญหา อุปสรรค และความเดือดร้อนและความต้องการของคนในพื้นที่ พร้อมนำส่วนราชการและส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมในการออกหน่วยให้บริการประชาชน ทีบริเวณวัดวัดหนองหญ้าปล้อง หมู่ที่ 2 ตำบลไก่เส่า อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี 









 ในโอกาสนี้ นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมนางจิตตินันท์ เชาวรินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  ได้กล่าวพูดคุยกับพี่น้องประชาชน และมอบทุนการศึกษา  มอบเงินสงเคราะห์ผู้สูงอายุ  มอบชุดธารน้ำใจเพื่ออุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชน  จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  และหัวหน้าส่วนราชการ เยี่ยมชมการออกหน่วยให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ โดยเฉพาะ "ตลาดนัดแก้หนี้" โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และธนาคารของรัฐในพื้นที่ เข้าร่วมให้ความช่วยเหลือแก่ลูกหนี้และเจ้าหนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้ได้อย่างครบวงจร ทั้งการไกล่เกลี่ยหนี้ การดำเนินการตามมาตรการทางกฎหมาย การจัดหาแหล่งทุน แหล่งงาน และแหล่งอาชีพ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบให้อยู่ในที่เดียว (One Stop Service)  ตามนโยบายของรัฐบาล


  ทั้งนี้ โครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" เป็นกิจกรรมซึ่งจังหวัดสระบุรีมีนโยบายที่สำคัญในการพัฒนาจังหวัดที่อยากเห็นพี่น้องชาวจังหวัดสระบุรีมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยที่ทางจังหวัดได้มอบหมายให้อำเภอทุกอำเภอเข้ามาดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม ในทุกมิติ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน อีกทั้งกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจในการทำกิจกรรมอาสาในพื้นที่.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี