จังหวัดสระบุรี ประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

 จังหวัดสระบุรี ประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 

          เมื่อวัน (14 เม.ย.67) เวลา 09.00 น.นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ที่ห้องประชุมหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี โดยมีหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

         นายวัฒนพงษ์ พงษ์กิจจาเลิศ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี ได้รายงานผลการปฏิบัติงาน ดังนี้ จากการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสระบุรีและศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลด์อุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567เกิดอุบัติเหตุ 4 ครั้ง ซึ่งมีรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระบุรี พันเอก เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน เป็นประธาน โดยมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ 

      โดยข้อมูลสถิติและการปฎิบัติงานในช่วง  การตั้งด่าน มีการตั้งด่านหลักจำนวน 30 ด่าน ด่านรองจำนวน 64 ด่าน รวมทั้งสิ้นจำนวน 94 ด่าน มีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติทั้งสิ้น 904 คน 

         วันนี้ (15เม.ย.67) สรุปการเกิดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 11-15 เม.ย.67  มีการเกิดอุบัติเหตุ รวมจำนวน 5 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ จำนวน 5 ราย และ ผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย 

        เน้นเฝ้าระวังพร้อมเปิดช่องทางพิเศษเพื่อบริการพี่น้องประชาชน คาดว่าจะมีรถสะสมมาก เพราะประชาชน เดินทางกลับกรุงเทพฯ สั่งการให้เจ้าหน้าที่หมั่นตรวจตาตามจุดตรวจ จุดสกัดอย่างเคร่งครัด และเน้นด่านตรวจชุมชน รวมไปถึงการดูแลตามสถานที่ๆมีการจัดเล่นน้ำสงกรานต์ การจัดการด้านการจราจร และเตรียมความพร้อมในการดูแลพี่น้องประชาชนในการเดินทางกลับเข้าพื้นที่กรุุงเทพมหานคร






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี