สระบุรี : โรงเรียนหรเทพ (รุ่งเรืองประชาสามัคคี) เปิดเวทีจัดงานประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียน และงานครบรอบ 100 ปี เทพทอง ปี 67

 สระบุรี : โรงเรียนหรเทพ (รุ่งเรืองประชาสามัคคี) เปิดเวทีจัดงานประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียน และงานครบรอบ 100 ปี เทพทอง ปี 67          


           

           

        เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนหรเทพ (รุ่งเรืองประชาสามัคคี) สังกัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี  นายขุนทอง  แสนวิเศษ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิด โครงการจัดงานประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียน ประจำปี 2567 





       โดยมีนางณัฐสินี  หลักวิโรจน์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครูบุคลากรโรงเรียนหรเทพ (รุ่งเรืองประชาสามัคคี) ให้การต้อนรับ ภายในงานได้รับเกียรติจากนายสุชา เข็มมา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี อำเภอบ้านหมอ เขต 1, นายรัศมิ์ธศิลป์  มูลสาร ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม และคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน ผู้ปกครองนักเรียนเข้าเยี่ยมชมผลงานนิทรรศการต่าง ๆ ของนักเรียน สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ผลการจัดการศึกษา และแสดงศักยภาพของนักเรียนโรงเรียนหรเทพ (รุ่งเรืองประชาสามัคคี) เพื่อเผยแพร่ให้ประชาชนและชุมชนได้รับทราบถึงผลการจัดการศึกษา และผลงานที่โรงเรียนได้จัดการเรียนสอน ในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนรอบปีที่ผ่านมา ช่วงค่ำทางโรงเรียนได้จัดงานครบรอบ 100 ปี เทพทองปี  67 ขึ้นเพื่อให้ศิษย์เก่าได้พบปะสังสรรค์ และเพื่อประชาสัมพันธ์โรงเรียนโดยมีนายสุรเดช  สร้อยอุทา  นายอำเภอบ้านหมอ เป็นประธาน ในพิธีเปิดงานย้อนยุค100 ปี เทพทอง ปี 67  นายวิเชียร  เทพพงษ์ ผู้แทนศิษย์เก่าเป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้ 









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี