อบต.หน้าพระลาน จุดตรวจบริการ เปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสำคัญเทศกาลปีใหม่ 2567

 อบต.หน้าพระลาน จุดตรวจบริการ เปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสำคัญเทศกาลปีใหม่ 2567

     วันที่ 29 ธันวาคม 2566 นายสันทัศน์ รันดาเว นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่2567



      ดร.ธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลานกล่าวรายงานด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีจะมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันประกอบกับ จังหวัดสระบุรี มีเส้นทางที่ใช้เดินทางเชื่อมต่อไปสู่จังหวัดในภาคกลาง ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัดรวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงเป็นช่วงเกิดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนสูงกว่าช่วงปกติ ซึ่งในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน ถนนทางหลวงหมายเลข 21 เป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยว 




        ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญารป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและลดอัตราการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่นี้ มีผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 - 4 มกราคม 2567 ประกอบกับ ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสระบุรี และคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่  2567 นี้.










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี