มณฑลทหารบกที่ 18 จัดพิธีไหว้ครู เพื่อแสดงมุทิตาจิตและเปิดการฝึกภาคที่ตั้งปกติของนักศึกษาวิชาทหารประจำปี 2566 วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา10.00 น.

 มณฑลทหารบกที่ 18 จัดพิธีไหว้ครู เพื่อแสดงมุทิตาจิตและเปิดการฝึกภาคที่ตั้งปกติของนักศึกษาวิชาทหารประจำปี 2566

 วันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา10.00 น. 



พล.ต. อภิชัย วิไลเนตร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 เป็นประธานพิธีไหว้ครู เพื่อแสดงมุทิตาจิตและเปิดการฝึกภาคที่ตั้งปกติของนักศึกษาวิชาทหารประจำปี 2566 มีผู้บังคับบัญชา รองผู้บังคับบัญชา นายทหารชั้นสัญญาบัตร ได้รับรับเกียรติจากผู้กำกับดูแลนักศึกษาวิชาทหาร พร้อมนักศึกษาวิชาทหารจำนวน 20 สถาบัน กว่า 2,000 นาย มีพันโท  จิตตพัฒน์ พรหมศิริวานิช ผู้บังคับการหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 18 กล่าวรายงาน 




























   โดยมีการมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองจำนวน 89 ทุนจาก 89 สถานศึกษา พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้ผู้กำกับดูแลนักศึกษาวิชาทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะและเสียสละเป็นอย่างยิ่งจนครบเกษียณอายุราชการในครั้งนี้ จำนวน3ท่าน

ในการจัดพิธีไหว้ครูเพื่อแสดงมุทิตาจิตในครั้งนี้เพื่อให้นักศึกษาวิชาทหารได้แสดงออกถึงความรบงบน้อมระลึกถึงพระคุณของครูอาจารย์องค์การอนุรักษ์ ขนบประเพณีและธรรมเนียมอันดีงามของไทยที่สำคัญเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณและแสดงมุทิตาจิตต่อผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหารพร้อมเปิดการฝึกภาคที่ตั้งปกติของนักศึกษาวิชาทหารประจำปี 2566 ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี