รองผบ.ตร.บินด่วน ลงพื้นที่สระบุรี ประชุมเร่งติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีสำคัญของสภ.พระพุทธบาท

 รองผบ.ตร.บินด่วน ลงพื้นที่สระบุรี ประชุมเร่งติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีสำคัญของสภ.พระพุทธบาท ที่ชั้น 3 ภ.จว.สระบุรี

     วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.45 น.



พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วน ลงพื้นที่สระบุรี ประชุมเร่งติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดี กรณี ผู้ดูแลเด็กทำร้ายร่างกายเด็กในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี 

   โดยนายกิตติศักดิ์ ธีระวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อม พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก. ภ.จว.สระบุรี ให้การต้อนรับ คณะรองผบ.ตร. เร่งการประชุมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่าตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบเด็กทั้ง 9 โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ ตำรวจร่วมสอบ พร้อมบุคคที่เกี่ยวข้อง พร้อมเก็บพยานหลักฐานทางกล้องวงจรปิด ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนไปแล้ว วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนเด็กที่บ้านพักเด็ก โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และเสียใจที่มีแนวความคิดแบบนั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อออกหมายจับ ซึ่งจะต้องดูว่าความผิดอยู่ในขั้นไหน ส่วนข้อกล่าวหาทางเจ้าหน้าที่ยังได้ตั้งไว้ ซึ่งในเบื้องต้นจะต้องตรวจสอบดูว่าเข้าข่าย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กหรือไม่ น่าจะผิดในมาตรา309 ซึ่งผู้ก่อเหตุจะต้องถูกดำเนินคดีแน่นอนเพื่อเร่งดำเนินคดีกับผู้ปกครองและผู้ดูแลพี่เลี้ยงเด็กเพื่อเป็นแนวทางการดำเนินคดีต่อไป










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี