ที่ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​เป็น​ประธาน​อุปถัมภ์งานปิดทองลูกนิมิตรและเททอง​หล่อพระ​ จัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์​ถวายจำนวน6,000เล่ม

 ที่ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​เป็น​ประธาน​อุปถัมภ์งานปิดทองลูกนิมิตรและเททอง​หล่อพระ​ จัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์​ถวายจำนวน6,000เล่ม 



  วันที่28ธันวาคม​2563​เวลา18.00น.​ 

พระภาวนา​มัง​คลา​จารย์​ ​วิ. ประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในฮ่องกง​ นายทรงกรด​ ใสแก้ว​ (เสี่ยดำสระบุรี)​ที่ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​ ประธานอุปถัมภ์​มูลนิธิวัดพระ​วรราชาทิ​นัดดา​มาตุ​  เป็นประธานอุปถัมภ์​ในการจัดงานปิดทองลูกนิมิตรรอบพระอุโบสถ​วัดพระวรราชาทิ​นัดดา​มาตุ​ และปิดทองลูกนิมิตรเอก​ ถวายวัดพระพุทธบาทโยโฮบาห์รู​ประเทศมาเลเซีย​ วัดพระพุทธศรีเทพเมืองกูจิ้ง ประเทศมาเลเซีย​ วัดพุทธศรีเทพโยโฮบาห์รูประเทศมาเลเซีย​ วัดธุตังคาราม​ วัดเขาอุดมพร​ วัดเขาคลัง​ วัดป่าเขาน้อย​ วัดมงคลเทพนิมิต พร้อมสร้างหนังสือสวดมนต์ข้ามปีถวายแด่วัดพระวรราชาทิ​นัดดา​มาตุ​ พร้อมเป็นประธานในการเททองหล่อพระ​ พร้อมจัดทำหนังสือสวดมนต์ข้ามปีถวายจำนวน6, 000​ เล่ม​เพื่อถวายตามวัดต่างๆ   โดยมีดร.อภิรัตน์​ เศรษฐีรุ่งโรจน์​ รองประธานมูลนิธิ​วัดพระวรราชาทิ​นัดดา​มาตุ​และคณะกรรมการร่วมในพิธีและร่วมกันปล่อยลูกโปร่งกว่า200​ ลูกเพื่อเป็นการ​สะเดาะเคราะห์​  และเป็นการส่งท้ายปีเก่าและเป็นการสร้างกุศลร่วมกันเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติที่ล่วงลับไปอีกด้วย



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี