นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564 ขององค์บริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน

 นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564 ขององค์บริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน



   วันที่29​ธันวาคม​2563​ เวลา 10.00 น. ณ วัดศรัทธาประชากร (วัดเขารวก ) ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี(ทล.21)  นายศราวุธ  สุวรรณจูฑะ นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสำคัญ(ปีใหม่) ประจำปี 2564 โดยมีนายธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พ.ต.อ.ชาลี  เดชศิริผกก.สภ.หน้าพระลาน นางสมฤดี  จันทรสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลหน้าพระลาน ผู้อำนวยการรพ.สต.หน้าพระลาน  ผู้อำนวยการ รพ.สต.บ้านหนองจาน สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานเทศบาล เจ้าหน้าที่ อปพร.อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาฯพุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยฯ สระบุรี ร่วมให้การต้อนรับพร้อมร่วมพิธีเปิด ภายหลังพิธีเปิด ประธานและคณะ ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการและจุดคัดกรองบุคคลต่างด้าวก่อนเข้าพื้นที่ป้องกันโควิด-19 ซึ่งในปีนี้ต้องมีการระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งรัฐบาลและจังหวัดสระบุรี ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับการรักษาสุขอนามัยอย่างต่อเนื่อง

   จุดบริการประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ภายใต้ชื่อการรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างสุขใจกับชีวิตวิถีใหม่ห่างไกลอุบัติเหตุตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 63 – 1 ม.ค. 64 ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ อบต.หน้าพระลาน ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดอุบัติหตุตลอดช่วงเทศกาลสำคัญ ถนนสายสระบุรี - หล่มสัก(ทล.21) เป็นเส้นทางหลักสำคัญที่เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอิสาน ซึ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดต่อเนื่องหลายวันจะมีประชาชนในเป็นเส้นทางสัญจรทำให้มีปริมาณรถหนาแน่นอีกหนึ่งเส้นทางหนึ่ง












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี