สระบุรี​/เปิดการอบรมโครงการอาสาจราจรฯ ศูนย์ควบคุมสั่งการและแก้ไขปัญหาด้านการจราจรในพื้นที่จังหวัดสระบุรี

 สระบุรี​/เปิดการอบรมโครงการอาสาจราจรฯ ศูนย์ควบคุมสั่งการและแก้ไขปัญหาด้านการจราจรในพื้นที่จังหวัดสระบุรี



วันที่ 30พฤศจิกายน 2563 เวลา08.00น.

ณ ห้องประชุมไอรัก โรงแรมไออุ่น รีสอร์ท ตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี​ ดร.มงคล​ ศิริพัฒนกุล​ ที่ปรึกษาผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1มอบหมายให้​ นายวิวัชร แก้วมงคล​ ที่ปรึกษา​ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1และกต.ตร.ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ประธานในพิธีพร้อมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร)ตำรวจภูธรเมืองสระบุรีมีพันตำรวจโท​ นรินทร์​เนตร​ ศรีสุข​ รองผู้กำกับการป้องกันปรบปราม สถานีตำรวจภูธรฉลิมพระเกียรติ ปฏิบัติหน้าที่

หัวหน้ศูนย์ควบคุมสั่งการและแก้ใขปัญหาด้านการจราจร ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ควบคุมสั่งกรและแก้ไขปัญหาด้านการจรางร ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและผู้เข้ารับการอบรมอาสาจราจรฯ เปิดการอบรมโครงการอาสาจราจรฯด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีได้จัดตั้งศูนย์ควบคุมสั่งการและแก้ไขปัญหาการจราจรนั้นเป็นเรื่องที่เราพบเจอกัน

ในทุกวัน เป็นเรื่องใกล้ตัวที่อาจหลีกเสี่ยงได้ ซึ่งปัญหานั้นเกิดขึ้นจากหลายปัจจัย และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนซึ่งตำรวจฝ่ายเดียวคงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทั่วถึง จึงจำเป็นที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันที่มีอส.จราจรมาทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



แก้ไขปัญหาจราจรจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน

จากอุบัติเหตุในภาพรวมของจังหวัดสระบุรี เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ได้รับความ

ปลอดภัย รวมถึงเพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบร้อย และสร้างวินัยการจราจรให้แก่สังคมจึงได้จัดอบรมอาสาจราจรทุกคนและมีกาฝึกปฎิบัติและมีวิทยากรได้นำวิชาความรู้ไปปฎิบัติงานจริงได้อีกด้วย






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี