(เสี่ยดำ)​ จัดพิธีกราบไหว้บูชาหลวงพ่อทองสัมฤทธิ์​ผลและบวงสรวงเทวดา​ และสิ่งศักดิ์เพื่อเชิญไอ้ไข่​ วัดบ้านลาด

   (เสี่ยดำ)​ จัดพิธีกราบไหว้บูชาหลวงพ่อทองสัมฤทธิ์​ผลและบวงสรวงเทวดา​ และสิ่งศักดิ์เพื่อเชิญไอ้ไข่​ วัดบ้านลาด



   วันที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 09:09​ น. ที่วัดบ้านลาด  ตำบลห้วยขมิ้น​ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี​ท่านพระครูสิริ​สาร​วิสิฐ​เจ้าคณะ​อำเภอ​หนองแค​เจ้าอาวาส​วัด​บ้านลาด​พร้อมนายทรงกรด​ ใสแก้ว​ (เสี่ยดำ)​ที่ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​เป็นประธานบวงสรวงอันเชิญไอ้ไข่​ วัดเจดีย์มาไว้ที่​ วัดบ้านลาด​ มีประชาชนจำนวนมากร่วมทำบุญกราบไหว้หลวงพ่อทองสัมฤทธิ์​ผล หรือที่ชาวบ้านลาดและชาวบ้านใกล้เคียงเคารพนับถือ​ ซึ่งเคยเป็นพระองค์ประธานในอุโบสถ​วัด​บ้านลาด​ เป็นพระสมัยอยุธยาตอนปลายและกราบไหว้หลวงพ่อเสาร์​ หลวงพ่อบุญชู​ อดีตเจ้าอาวาสวัดๆบ้านลาด เพื่อเสริมมงคลให้กับชีวิตพร้อมทั้งบวงสรวงพร้อมอัญเชิญไอ้ไข่วัดบ้านลาด​  เพื่อมาให้ประชาชนบูชา ขอพรในสิ่งที่ตนอยากได้​ ก่อนวันหวยออก​ ในงวดวันที่1ตุลาคม2563




   สำหรับบรรยากาศในวัดบ้านลาด​ มีนายทรงกรดใสแก้ว​( เสี่ยดำสระบุรี)​ ที่ปรึกษา​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​ ดร.เฉลิมชัย​ ศรีอ่อน​ และประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์​ เเขต3









   ประธานจัดทำพิธีบวงสรวงเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประชาชนได้ขอเลขเด็ดจากไอ้ไข่ก่อนเชิญไอ้ไข่​ก่อนจะเชิญไว้​บริเวณริมสระน้ำเพื่อให้ประชาชนมาบูชาไอ้ไข่เพื่อขอโชค และจะได้มากราบไหว้ พระอดีตเจ้าอาวาสวัดเพื่อขอพรให้หมดทุกข์ หมดโรค หมดภัย ขอพรเรื่องแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภยันตรายต่าง ๆ ให้สมความปรารถนา โชคลาภ และการค้าขาย จากนั้นได้จุดประทัด​ 4หมื่นนัดมีเลขประทัดคือ​ 245​  445  พร้อมทั้งขอพรร่วมกันไปต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเงินทอง และหน้าที่การงาน ซึ่งในวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 น. ทางวัเบ้านลาด​ จะมีการทอดกฐินสามัคคี จึงอยากเชิญชวนพุทธศาสนิกชนที่มีจิตศรัทธา ร่วมงานทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี