สระบุรี/ถวายการต้อนรับ​ พระเดชพระคุณเจ้าคณะจังหวัด ฉะเชิงเทราเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี​ หม่อมราชวงศ์​จิ​รา​คม​ ​กิติยากร​ ประธานฉลองวันคล้ายวันเกิด​ เสี่ยดำสระบุรีครบรอบ45ปี

สระบุรี/ถวายการต้อนรับ​ พระเดชพระคุณเจ้าคณะจังหวัด    ฉะเชิงเทราเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี​ หม่อมราชวงศ์​จิ​รา​คม​ ​กิติยากร​ ประธานฉลองวันคล้ายวันเกิด​ เสี่ยดำสระบุรีครบรอบ45ปี




    วันที่28กันยายน​2563เวลา09.00น.​

ณ​ วัดร่องแซง​ ตำบลหนองปลาหมอ​ อำเภอหนองแค​ จังหวัดสระบุรี



​ ถวายการต้อนรับพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์​ ท่านเจ้าคุณ​ พระราชปริยัติสุนทร​ เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา​ เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหาร​ ท่านเจ้าคุณ​ พระธรรมปิฎก​ เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี​ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทราชวรวิหาร​ ประธานคณะสงฆ์​ โดยหม่อมราชวงศ์​ จิราคม​ กิติยากร​ เป็นประธานฝ่ายฆารวาส​ ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิด​ นายทรงกรดใสแก้ว​ (เสี่ยดำสระบุรี)​ครบรอบ45​ ปีซึ่งได้กราบ อาราธนาพระสงฆ์สมณศักดิ์จำนวน500รูป​ มาเจริญพระพุทธมนต์​ พร้อมถวายภัตตาหาร​เพลแด่พระสงฆ์​ เพื่อเสริมบารมีเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวและเป็นการสร้างกุศลแด่พระภิษุสงฆ์​ ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมทำบุญร่วมกันในหมู่คณะทำงานของพรรคประชาธิปัตย์และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกุศลที่ยิ่งใหญ่​ ในฐานะที่ปรึกษารัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​เกษตร​และ​สหกรณ์​ ดร.เฉลิมชัย​ ศรีอ่อน​ และประธานสาขาพรรคประชาธิปัตย์​ เขต3​ ภายในงานยังมีการแสดงนางรำวงย้อนยุค​จากชมรมวัฒนธรรมในแต่ละตำบลเข้าร่วมแสดงกว่า10ชมรมซึ่งเป็นการแสดงวัฒนธรรมและศิลปะพื้นบ้านที่เป็นประเพณีของจังหวัดสระบุรีมีการแสดงของนักร้องนักแสดงตลกให้ความสำราญและความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมแสดงมุติตาจิตในวันฉลองคล้ายวันเกิดของนายทรงกรด​ ใสแก้ว​ เสี่ยดำ​ สระบุรี​ ในครั้งนี้

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี