น้ำตกสามหลั่นทดสอบระบบ(Test Run)​ การท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติแบบNew Normal​ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่นหลั่น

    น้ำตกสามหลั่นทดสอบระบบ(Test Run)​ การท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติแบบNew Normal​ อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่นหลั่น


  วันที่27มิถุนายน 2563​คณะกรรมการทำงานพันเอกเพชรนรินทร์​ โชติพินิจ​ รอง​ กอ.รมน.จังหวัดสระบุรีและส่วนราชการ​ ภาคเอกชน​ ลงพื้นที่น้ำตกสามหลั่น​ เพื่อมาทดสอบความพร้อมในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทดสอบเส้นทางพร้อมเปิดบริการวันที่ 1 กรกฎาคม2563​
มีนายสุพล​  คำเสนาะ​ หัวหน้า​อุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น​ นายวรรณชัย​ รักมิตร​ ผู้อำนวยการส่วนอุทยานแห่งชาติ​ นายนิธิ​ อาจสมรรถ​ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่1สาขาสระบุรี​ คณะทำงานกรรมการอุทยานแห่งชาติ​ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเพื่อเตรียมความพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวแล้วปลอดภัยจากภัยโควิด-19​ ผู้บริหารจึงได้จัดมาตราการการป้องกันโรคโคโรนา​2019​จึงได้เปลี่ยนแนวทางจากการเล่นน้ำตกมาเป็นที่พักผ่อนชมบรรยากาศธรรมชาติ​ จนกว่ารัฐบาลจะมีการปลอดล๊อคมาตราการระยะที่5​ สำหรับนักท่องเที่ยวจะเข้ามาใช้บริการได้ต้องลงทะเบียนเข้าใช้บริการล่วงหน้าผ่าน





แอปพลิเคชัน"QueQ" ส่วนน้ำตกสามหลันจำกัดนักท่องเที่ยวแค่200รายโดยผ่านจุดคัดกรองวัดอุณภูมิร่างกาย​ เจลแอลกอฮอลล์เน้นต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคนก่อนเข้าอุทยานแห่งชาติและนักท่องเที่ยวทำการCheck in  ผ่านแอปพลิเคชั่น"ไทยชนะ" ก่อนเข้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกหลั่นนักท่องเที่ยวสามารถใช้พื้นที่ลานกางเต็นท์ริมอ่างเขารวกที่สามารถรองรับได้จำนวน100รายพร้อมรับนักท่องเที่ยวในวันที่1กรกฏาคม​2563​
นี้​ เน้นการเฝ้าระวังการแพร่กระจายของโรคโควิด-19ต้องปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลและข้อบังคับระเบียบของอุทยานแห่งชาติ
นายสุฤกษ์​ ศิลปอนันต์ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรีและนางรัศนญพร​ มโนศรีบุญรัตน์ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรีได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ต้องเข้าเทีายวในอุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่นสามารถจองมาได้ในQQได้และยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านมาที่น้ำตกสามหลั่นแวะไหว้พระพุทธฉายชมธรรมชาติใส่หน้ากากป้องกันปลอดภัยโควิด-19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี