สระบุรีคณะทำงานส่วนราชการภาคเอกคณะกรรมการแหล่งท่องเที่ยวทดสอบความพร้อมไว้บริการนักท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ

   สระบุรีคณะทำงานส่วนราชการภาคเอกคณะกรรมการแหล่งท่องเที่ยวทดสอบความพร้อมไว้บริการนักท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ


  วันที่26มถุนายน 2563​
คณะกรรมการคณะทำงานส่วนราชการภาคเอกชนลงพื้นที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อยและน้ำตกมวกเหล็กเพื่อมาทดสอบความพร้อมในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อยและน้ำตกมวกเหล็กและทดสอบเส้นทางรถวิลแชร์เพื่อไว้บริการนักท่องเที่ยวจนถึงน้ำตกอยากให้ทุกคนมาสัมผัสพร้อมเปิด 1 กรกฎาคม2563​นำโดยท่านณรงค์ศักดิ์​ นาตาปีหัวหน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อยและหัวหน้าส่วนราชการเจ้าหน้าที่​ ทีมงานคณะทำงานกรรมการอุทยานแห่งชาติ​น้ำตกเจ็ดสาวน้อย




มีนายเรืองลักษณ์ เรืองยังมี ป้องกันจังหวัดสระบุรี พร้อมชุดปฏิบัตการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเพื่อเตรียมความพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวแล้วปลอดภัยจากภัยโควิด-19ดังนั้นผู้บริหารจึงได้จัดมาตราการการป้องกันโรคโคโรน่า​2019​จึงได้เปลี่ยนแนวทางจากการเล่นน้ำเปลี่ยนมาเดินป่าและนั้งพักผ่อนชนบรรยากาศแทนไปเดินป่าชมธรรมชาติจนกว่ารัฐบาลจะมีการปลอดล๊อคมาตราการระยะที่5ไปก่อนคาดว่าจะได้รับข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน
เน้นการเฝ้าระวังการแพร่กระจายของโรคโควิด-19ต้องปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลและข้อบังคับระเบียบของอุทยานแห่งชาติจึงมีจุดให้บริการประชาชนจุดคัดกรองนักม่องเที่ยวร่วมถึงไทยชนะที่มีการสแกนบาร์โค้ด​  ลงชื่อพร้อมเบอร์โทร​ ที่สำคัญนักท่องเที่ยวต้องโทรจองเพื่อจะได้จัดเจ้าหน้าที่ไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวและแนะนำเรื่องความปลอดภัยเว้นระยะห่าง​ กันด้วยเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคโคโรน่า-19อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี