อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ผู้ประกอบการ ตลาดหัวปลี “ตลาดสร้างสุข ชุมชนร่วมสร้าง”จังหวัดสระบุรี เปิดบริการวันแรก สู้โควิด19

อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ผู้ประกอบการ ตลาดหัวปลี “ตลาดสร้างสุข ชุมชนร่วมสร้าง”จังหวัดสระบุรี เปิดบริการวันแรก สู้โควิด19 #มิตรภาพเริ่มต้นที่สระบุรี


    วันที่30 พฤษภาคม 2563 เวลา09.00น.

    นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และคณะฯ พร้อมด้วยนางสาวนันทนา หวังธงชัยเจริญ ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน เดินทางลงพื้นที่ตลาดหัวปลี “ตลาดสร้างสุขชุมชนร่วมสร้าง” จังหวัดสระบุรี เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการร้านค้า ทีมงานตลาดหัวปลี รวมถึงผู้ประกอบการ ร้านค้าชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านพุแค อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี โดยมีนางสาวนารีรัช อุทัยแสงสกุล ประธานตลาดหัวปลี ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมภายในตลาดฯ
   นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นางวรสุดา รัตนสุคนธ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสระบุรี ได้ลงพื้นที่ร่วมให้กำลังใจ ชม ชิม ช็อบ ใช้บริการในตลาดหัวปลีด้วยเช่นกัน


 โดยนายวรงค์ แสงเมือง พัฒนาการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยหัวหน้ากลุ่มฝ่าย พัฒนาการอำเภอ และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสระบุรี รวมถึงองค์กรสตรีทุกอำเภอ จังหวัดสระบุรี พร้อมใจ”สวมใส่ผ้าไทย” ร่วมให้การต้อนรับท่านอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และคณะฯ นอกจากนี้คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดสระบุรี ได้มอบหน้ากากอนามัยผ้าจำนวน 1,300ผืน ให้แก่ท่านอธิบดีฯ เพื่อนำไปบริจาคให้แก่ประชาชนที่ต้องการต่อไป
  หลังจากที่ตลาดหัวปลี ได้หยุดดำเนินการในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า (COVID-19) จึงได้มีกำหนดการเปิดตลาดวันแรกและจะเปิดให้บริการต่อเนื่องสำหรับนักท่องเที่ยวในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยทางตลาดหัวปลี ได้จัดให้มีจุดคัดกรองบริการการตรวจวัดอุณหภูมิ และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) มาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี