ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองประชาชนที่เดินทางผ่านจังหวัดสระบุรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองประชาชนที่เดินทางผ่านจังหวัดสระบุรี



วันที่ 27 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 น. นายแมนรัตน์  รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข เทศบาล





 ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ จุดสกัด เพื่อจัดระเบียบการเดินทางของประชาชน การจราจร การเฝ้าระวังหรือสังเกตผู้เดินทางและพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคโควิด 19  ที่ด่านตรวจ จุดสกัด ถนนพหลโยธิน บริเวณตลาดนิวมาร์เก็ต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จากนั้น เวลา 15.00 น. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ บริเวณถนนมิตรภาพ ขาล่อง ช่วงหน้าองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย อำเภอมวกเหล็ก โดยได้แจ้งและกำชับให้อำเภอกำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจฯ ถือปฏิบัติตามแนวทางที่จังหวัดกำหนด และปฏิบัติกับประชาชนด้วยความสุภาพ ตลอดจนคำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเองด้วย พร้อมทั้งได้มอบเครื่องดื่มและน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจฯ ในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้สัญจรหากพบว่ามีอุณหภูมิสูงเกิน เจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำและหากสงสัยจะนำไปตรวจที่โรงพยาบาลมวกเหล็ก ต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ