ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ยืนยันยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 ยังอยู่ที่ 3 ราย และยังไม่ประกาศปิดจังหวัดแต่อย่างใด

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ยืนยันยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 ยังอยู่ที่ 3 ราย และยังไม่ประกาศปิดจังหวัดแต่อย่างใด


วันที่25มีนาคม2563​เวลา16.30น. ที่ห้องพระพุทธบาท ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี นายแมนรัตน์    รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยนายแพทย์รุ่งฤทัย  มวลประสิทธิ์พร  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี และนายแพทย์อนันต์  กมลเนตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสระบุรี ร่วมกัน แถลงสถานการณ์โรคติดเชื้อโคโรนา 2019(โควิด 19) ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี





โดยยอดผู้ติดเชื้อยังอยู่ที่ 3 ราย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสระบุรี  ผู้ที่เข้าเกณฑ์สงสัยสอบสวนโรคยอดสะสม 54 ราย ส่งตรวจไม่พบเชื้อ 49 ราย  รอผลตรวจ  2 ราย
    ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า  ยังไม่สั่งปิดจังหวัดแต่อย่างใด แต่จะออกประกาศเพิ่มให้ปิด โต๊ะสนุ๊ก บิลเลียด ศูนย์พระเครื่องพระบูชาและสนามพระเครื่องพระบูชา สระว่ายน้ำ สวนน้ำ หรือกิจกรรมในลักษณะเดียวกัน สวนสนุก สนามเด็กเล่น สถานที่ตัดขนและรับเลี้ยงสัตว์ บริการสักผิวหนังหรือเจาะอวัยวะ ส่วนร้านตัดผม เสริมสวย การจัดงานเลี้ยงต่าง ๆ ยังไม่สั่งห้ามแต่ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดโดยปิดแมสก์​ พกเจลแอลกอฮอร์ติดตัวล้างมือบ่อยๆ​ และยังไม่มีการสั่งปิดร้านค้า​ ห้าง​ ตลาดสดตลาดนัด​ ที่จำหน่ายสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันแต่อย่างใดพร้อมแนะนำให้จัดจุดคัดกรอง​ มีเจลแอลกอฮอร์ไว้บริการประชาชนที่มาใช้บริการ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ลงไปให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในการปฏิบัติ ต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ