สระบุรี​/รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1เยี่ยมจุดคัดกรองและให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงาน

    สระบุรี​/รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1เยี่ยมจุดคัดกรองและให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงาน



   วันที่31มีนาคม2563​เวลา14.00น. พลตำรวจตรี ธนายุตน์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1พันตำรวจเอก ยุทธนา จอนขุนทด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีเดินทางมาตรวจจุดบริการคัดกรองประชาชน ริมถนนมิตรภาพ ขาขึ้น นคราชสีมา หลัก กิโลเมตรที่ 36 อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยมี พันตำรวจเอก ธวัชโชช วังพฤกษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร​ มวกเหล็ก สระบุรี พันตำรวจโท​ ภูวเดช ปานจันทร์ รองผู้กำกับการปราบปราม​ พันตำรวจโท ครรชิต จันทเลิศ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน พันตำรวจตรี ครรชิต ปัทมแก่นทราย สารวัตรปราบปราม​สถานีตำรวจภูธรมวกเหล็ก นาย ประมาณ จันทร์มา เจ้าหน้าที่สาธารสุขอำเภอมวกเหล็ก และฝ่ายปกครองให้การต้อนรับ พร้อมรายงานสถานณ์จากการปฏิบัติงานในการตรวจค้นจุดคัดกรองประชาชน
 ด้าน พล.ต.ต ธนายุตน์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1ได้มอบเสื้อกันเชื้อโรค พีพีอี ซึ่งไว้ให้เจ้าหน้าที่เพื่อทำการสวมใส่ในการปฎิบัติงานหน้าที่ในการ เข้าตรวจประชาชนการเดินทางเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ พร้อมด้วยมอบเจลล้างมือและหน้ากาดหมวกใสแก่เจ้าหน้าที่ในจุดคัดกรอง ที่ทำงาน​ทุกๆคน พร้อมให้กำลังใจกับผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ "เราจะสู้ไปด้วยกัน"
 พล.ต.ต ธนายุตน์ วุฒิจรัสธำรงค์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ในปัจจุบันนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพหลอกขายเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยมาขายในราคาสูงเกินราคากำหนดหรือของปลอม หากประชาชนท่านใดพบเห็นหรือถูกหลอกลวงซื้อขายไม่ว่าจะทางร้านก็ดีทางโลกออไลน์ก็ดี ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทางตำรวจจะเร่งดำเนินคดีทันทีและที่สุดคือจะไม่มีการรอลงอาญา
เน้นการปราบปรามอาชญากรรมทั่วไปนั้นทางด้านตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการตรวจเข้มขึ้นทุกพื้นที่ซึ่งเกรงว่ามิฉาชีพอาจจะใช้ช่วงดังกล่าวนี้ออกหากินขโมยลักทรัพย์ตามบ้านประชาชนหรือร้านสะดวกซื้อซึ่งทาง ตำรวจภูธรภาค 1 ได้กำชับให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องและรัดกุมเพื่อประชาชนจะได้ไม่วิตกกังวล ขณะที่ผู้ใต้บังคัญบัญชาของกรมตำรวจนั้น ตนเองในฐานะผู้บังคับบัญชาคนหนึ่ง ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานอย่างเข้มแข็งและควรระมัดระวัง ในการตรวจ เช่นมีการล้างมือ ปิดหน้ากากทุกครั้ง ไม่เข้าใกล้ควรห่างกันเพื่อเป็นการป้องกันได้อีกทาง เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสระบุรี เสร็จสิ้น

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ