สระบุรี​/มูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์มอบรถพยาบาลและเครื่องมือทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลค่ายอดิศรและมอบเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลหนองแค​ในงานทำบุญขึ้นปีใหม่

สระบุรี​/มูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์มอบรถพยาบาลและเครื่องมือทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลค่ายอดิศรและมอบเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลหนองแค​ในงานทำบุญขึ้นปีใหม่



    วันที่31ธันวาคม​2562
 พลตรีคณธัช​ มากท้วม​ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18​ และพันเอก​ เพชรนรินทร์​ โชติพินิจ​ รองผบ.มทบ.18​/รองกอ.รมน.จ.สระบุรี​ ร่วมรับมอบรถตู้พยาบาลจากประธานมูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์​ มีนายประเสริฐ​ คำฟ้า​ ได้ส่งมอบรถตู้พยาบาลให้โรงพยาบาลค่ายอดิศร​ และอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์​มูลค่า  1.8ล้าน​ พร้อมส่งมอบรถตู้พยาบาลให้พันเอก​ปัญญา​ สุดนาวา​ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายอดิศร​ เพื่อนำไปปฏิบัติในส่วนงานพยาบาลทางราชการทหารและช่วยเหลือประชาชนและผู้ป่วยในพื้นที่​ ในขณะเดียวกันทางคณะกรรมการมูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ได้มอบเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลหนองแคมูลค่า 1.1ล้านบาทโดยมีนายแพทย์​ธนกร ศรัญภิญโญ​(คุณหมอทวี)​ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองแครับมอบจากคณะกรรมการมูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เป็นผู้ส่งมอบเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนและสังคม
   ส่วนเลขามูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์กล่าวว่าในการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์และรถตู้พยาบาลและสร้างโดมให้ทางโรงเรียนและทุนการศึกษานั้นได้มาจากผู้มีจิตศรัทธาและที่ประชาชนมาสักการะกราบไหว้หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ที่ร่วมบริจาคเงินทำบุญในการมาสักการะหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์​นั้นทั้งหมด​ ทางคณะกรรมการจะประชุมกันแล้วได้มีมติในการจัดสรรเงินของมูลนิธิฯเพื่อสร้างการกุศลต่างๆทุกปี​ โดยเฉพาะในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะรวมทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ร่วมกัน​ ส่วนในวันขึ้นปีใหม่คณะกรรมการมูลนิธิฯพร้อมจัดพิมพ์ ปฏิทินรูปของหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์​ เพื่อแจกให้ประชาชนได้นำไปกราบไหว้บูชาและศิริมงคลในครอบครัวจะทำสิ่งใดก็สำเร็จและเป็นของขวัญในปีใหม่ในปีนี้ได้พิมพ์ปฎิทินรูปหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เป็นพื้นสีเขียวสวยงามจัดพิมพ์กว่า1หมื่นแผ่นเพื่อมอบให้ประชาชนในวันที่1มกราคม2563ในเวลา08.00น.เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี