สระบุรี/ผบ.มทบ.18​ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน"ปีใหม่ปลอดภัย​ กองทัพห่วงใยประชาชน​ ช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศบาลตำบลสวนดอก​ไม้และ​ อบต.ดาวเรือง​ ทหารตั้งจุดให้บริการประชาชน

สระบุรี/ผบ.มทบ.18​ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน"ปีใหม่ปลอดภัย​ กองทัพห่วงใยประชาชน​ ช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศบาลตำบลสวนดอก​ไม้และ​ อบต.ดาวเรือง​ ทหารตั้งจุดให้บริการประชาชน






    วันที่​29ธันวาคม2562
พลตรี​ คณธัช​ มากท้วม​ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18​ และคณะตรวจเยี่ยมจุดให้บริการประชาชน​ อำเภอเสาไห้​มีนายสรณต  ณ​ ศรีโต​นายอำเภอเสาไห้​ ​ให้การต้อนรับ​ คณะทหารที่มาให้กำลังใจเจ้า​หน้าที่ในจุดบริการประชาชนพร้อมนายสาธิต​ แสนยนันท์​ นายกเทศมนตรีตำบลสวนดอกไม้และพนักงานเทศบาลตำบลสวนดอกไม้​ ตำบลสวนดอกไม้​ อำเภอเสาไห้​ จังหวัดสระบุรี​รับมอบน้ำพร้อมเครื่องดื่ม
จากนั้นคณะนายทหารได้ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระบุรีโดยว่าที่เรือตรี​ ศรัณยวัชร​ พูลสวัสดิ์​ นายอำเภอเมืองสระบุรีมอบให้นาย... ปลัดอำเภอเมืองสระบุรีพร้อมนาย​ สว่าง​ สามปลื้ม​ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดาวเรือง​ พร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่​ อบต.ดาวเรือง​ ตำรวจ​ อปพร.​ ให้การต้อนรับและสิ่งของน้ำเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนที่เดินทางในช่วงปีใหม่ตลอด7วันอีกด้วย
  ส่วนที่กรมทหารม้าที่​4​รักษาพระองค์ฯ​ นำโดยพันเอก​ ศรัณย์​ รอดบุญธรรม​ ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่​ 4​ รักษาพระองค์ฯ​ ได้จัดทหารตั้งจุดให้บริการประชาชนบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพระหว่างกิโลเมตรที่103ถึง104  ตำบลปากข้าวสาร​ อำเมืองสระบุรี​ จังหวัดสระบุรีตามนโยบายกองทัพบกในโครงการ"ปีใหม่ปลอดภัย​ กองทัพบกห่วงใยประชาชน" อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี