สระบุรี-จัดกิจกรรม"30ปีซีพี-เมจิ​ ยิ่งเติบโตยิ่งแข็งแรง" ถวายเป็นพระราชกุศล


สระบุรี-จัดกิจกรรม"30ปีซีพี-เมจิ​ ยิ่งเติบโตยิ่งแข็งแรง" ถวายเป็นพระราชกุศล

วันที่30ตุลาคม2562
 นายแมนรัตน์​ รัตนสุคนธ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดงาน30ปีซีพี-เมจิ  ยิ่งเติบโตยิ่งแข็งแรงถวายเป็นพระราชกุศลแด่​ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10​ เนื่องในโกาสครบรอบ30ปี​ บริษัท​ ซีพี-เมจิ​ จำกัด​ ณ วัดหนองครก ตำบหนองนาก​ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีมีส่วนราชการ​ นายอำเภอ นายก​ อบต. กำนัน​ ประชาชน​ ผู้บริหารและพนักงาน​ บริษัทซีพี่-เมจิ​  จำกัดมีนาย​ วิวัฒน์​ ภูมิพิทักษ์กุล​  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส​ บริษัท​ ซีพี-เมจิจำกัดในเครือจริญโภคภัณฑ์​ ซึ่งบริษัท​ซีพี-เมจิ​ จำกัดเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการพัฒนาชาติ สังคมและ
ประชาชน ให้มีความเติบโตอย่างยั่งยืน ตาม"ปณิธาน" ว่าด้วยหลักสามประโยชน์​ สู่ความยั่งยืนของครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานจนถึงปัจจุบันตลอดเวลา 30ปีที่ผ่านมา บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาล และได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดมา จึงได้ทำโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม จนเป็นที่ยอมรับ โดยอาศัยการมีส่วนร่วมของชุมชนเป็นหัวใจสำคัญพร้อมถ่ายทอดและต่อยอดแนวความคิดการ
พัฒนาและดูแลสังคม อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน
ที่ผ่านมาบริษัทฯมีกาเรดำนินกิจกรรมเพื่อสังคม แต่ไม่สามารถทำโดยลำพังได้ จึงมุ่งสร้างพันธมิตรและเครื่อข่ายหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอื่นๆ โดยสร้างความร่วมมือและการสนับสนุนจากหน่วยงาน เพื่อ
เพิ่มโอกาสในการดำเนินกิจกรรมให้บรรลุตามเป้าหมายและสร้างประโยชน์ได้อย่างกว้างขวางควบคู่ไปกับ
การปลูกฝั่งพนักงานให้มีจิตอสา มีจิตสำนึกสาธารณะ มีความรับผิดชอบต่อสังคม







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี