สระบุรี - ผู้ว่าฯสระบุรีปล่อยคาราวานส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปอุบลเพื่อช่วยเหลือผู้อุทกภัย

สระบุรี - ผู้ว่าฯสระบุรีปล่อยคาราวานส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปอุบลเพื่อช่วยเหลือผู้อุทกภัย




    วันที่ 27กันยายน​2562​
ณ​ พุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี (โรงเจบ้วนเฮงตั้ว) อ.เมือง จ.สระบุรี นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการ จ.สระบุรี นายพีระพล ตัณฑโอภาส ปลัดจังหวัดสระบุรี ว่าที่ รต.ณัฐพงศ์ ฐิตวิกรานต์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี​ ผศ.ดร.ภาณุพงศ์​  ทิพยเศวก​ นายกเทศบาลเมืองสระบุรี ร่วมกันส่งคาราวาน​ สิ่งของอุปโภค บริโภค ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำดื่ม ถังพลาสติก สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการครองชีพจำนวน 4,000 ชุด โดยมี​ นายวิบูลย์ สุขอนันตธรรม นายกพุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และคณะกรรมการฯ อาสาสสม้ครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยฯ
   เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม ในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะขณะนี้ที่ จ.อุบลราชธานี ยังคงมีน้ำท่วมอยู่ ซึ่งพุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี(เม่งป้อ) จึงได้ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของฯ ที่พุทธสมาคมฯ(โรงเจบ้วนเฮงตั้ว) เทศบาลเมืองสระบุรี และที่ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค โดยมีผู้ใจบุญ บริษัท ห้างร้าน ประชาชนทั่วไป เห็นความสำคัญในความเดือดร้อนของพี่น้องที่กำลังประสบภัย ได้ร่วมกันนำสิ่งของ ต่างๆ ได้บริจาคเป็นจำนวนมาก โดย พุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยฯสระบุรี ได้ประสานงาน กับมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน (เม่งจุง) ที่ จ.อุบลราชธานี นำสิ่งของเหล่านี้ไปมอบให้ผู้เดือดร้อนใน อ.วารินชำราบ
   ท่านผู้ว่าฯ นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ได้มาตรวจความเรียบร้อยในรับมอบสิ่งของเหล่านี้ และมาปล่อยขบวนคาราวานนำสิ่งของถุงยังชีพทั้งหมดไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานีต่อไป





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี