สระบุรี - เทศบาลตำบลหนองแคพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจุดสระบุรีรับมอบสิ่งของบริจาคและร่วมปล่อยคาราวานส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปอุบล

สระบุรี - เทศบาลตำบลหนองแคพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจุดสระบุรีรับมอบสิ่งของบริจาคและร่วมปล่อยคาราวานส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปอุบล
    วันที่ 28​ กันยายน​2562​


เทศบาลตำบลหนองแคร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดสระบุรีมีนาย​สุนทร​ เข็มนาค​ นายกเทศมนตรีตำบลหนองแคพร้อมนายเอกชัย​ จันทร์สุรไพโรจน์​ กรรมการจังหวัดสระบุรี(สระบุรี​ 03) มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบริการหนองแค เทศบาลตำบลหนองแค​ และป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย​หนองแคสระบุรี​ ประธานกรรมการชุมชน​ อสม.​ พี่น้องประชาชน​ ชาวหนองแคร่วมกันบริจาคทรัพย์สิน​ สิ่งของ​ เงินสมทบในการช่วยเหลือจากผู้บริหาร​ สมาชิกสภา​ เจ้าหน้าที่​ พนักงาน​ เทศบาลตำบลหนองแคร่วมกันบริจาคเป็นเงิน  163,260 บาทและประชาชนร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรีเป็น166, 034  บาท​ รวมเงินสดในการนำไปส่งมอบทั้งสิ้น​ 329,294  บาทส่งมอบให้ขบวนคาราวาน​ สิ่งของอุปโภค บริโภค ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำดื่ม ถังพลาสติก สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการครองชีพของผู้ประสบอุทกภัย







   เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม ในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนเทศบาบตำบลหนองแคได้ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของโดยมีผู้ใจบุญ บริษัท ห้างร้าน​  ประชาชนทั่วไป เห็นความสำคัญในความเดือดร้อนของพี่น้องที่กำลังประสบภัย ได้ร่วมกันนำสิ่งของ ต่างๆ ได้บริจาคเป็นจำนวนมากวันนี้จึงส่งตัวแทนมาปล่อยขบวนคาราวานนำสิ่งของถุงยังชีพทั้งหมดไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานีต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี