สระบุรี​-สาววัยรุ่นซิ่งรถเก๋งดำตกใจเบรคกระทันหันรถหมุนพุ่งชนรถยับรอดตายหวุดหวิด

สระบุรี​-สาววัยรุ่นซิ่งรถเก๋งดำตกใจเบรคกระทันหันรถหมุนพุ่งชนรถยับรอดตายหวุดหวิด


วันที่29สิงหาคม​2562​เวลา23.00น.​

พ.ต.ท.​ สมจิตต์​ ศิริแสวง พนักงานสอบสวน​ สภ.หนองแค​ สาขาหินกอง​ รับแจ้งจาก191​ว่ามีรถเก๋งพุ่งชนร้านอาหารและชนรถจักรยายนต์บิ๊กไบร์​ 2คันพังยับและรถจักรยานยนต์1คัน​ รถจักรยานติดหน้ารถอีก1คันรถยนต์1คันท้ายพังยับและรถยนต์ที่ก่อเหตุยังยับเยินอีก1คันรวมแล้วรถเสียหาย5คันและร้านอาหารพังยับเช่นกัน​ 



จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุจากถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนและคนอื่นที่มานั้งทานอาหารอยู่ได้ยินเสียงรถยนต์เบรคดังหลั้นเห็นรถยนต์เก๋งสีดำหมุนควงมาพุ่งใส่รถบิ๊กไบร์ที่จอดอยู่หน้าร้านด้วยแรงกระแทกรถจักรยนต์พุ่งมาหาตนชนโต๊ะอาหารตนยังตกใจมากแล้วรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถเก๋งสีดำที่จอดหน้าและรถจักรยายนต์อีกคันและเกี่ยวรถจักรยาน2ล้อติดหน้ารถพลิกข้ามตกเข้าไปในลานข้างร้าน



 พบคนขับเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ​ น.ส.​ อริสา​ เพ่งชัด​ อายุ22ปี​ อยู่บ้านเลขที่14หมู่ที่1ตำบลบัวลอย​ อำเภอ​ หนองแค​ จังหวัดสระบุรี​ นั้งร้องไห้​ มีอาการตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือนำออกมาจากรถ
   จากนั้นคนขับรถยนต์คันที่เป็นผู้ก่อเหตุได้เล่าว่าตนได้ขับรถยนต์ฮอนด้า​ สีดำ​ ทะเบียนสฐ-4896กรุงเทพ​ มาด้วยความเร็วและตนมองไม่เห็นทางเพราะบรเวณดังกล่าวมืดมากตกใจเหยียบเบรคกระทันหันเป็นเหตุให้รถหมุนพุ่งชนรถทั้งหมดเสียหายและร้านค้าพังเสียหาย​
  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดไปสอบปากคำและหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี