สระบุรี- สำนักงานจัดหางานจังหวัดสระบุรีจัดการประชุมโครงการเสริมสร้างการรับรู้สู่การจ้างงาน แรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU ส่วนภูมิภาค

สระบุรี- สำนักงานจัดหางานจังหวัดสระบุรีจัดการประชุมโครงการเสริมสร้างการรับรู้สู่การจ้างงาน แรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU ส่วนภูมิภาค


 วันที่31กรกฎาคม2562​นายพิเชษฐ์​ ทองพันธ์จัดหางานจังหวัดสระบุรี ดำเนินการจัดประชุม โครงการเสริมสร้างรับรู้สู่การจ้าง งานแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU   


  สำนักงานจัดหางานจังหวัดสระบุรีกำหนดจัดประชุม เข้าร่วม ของนายจ้างทุกหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสระบุรีเข้าประชุมรับรู้โครงการเสริมสร้างความรับรู้สู่การจ้างงานแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมายภายใต้ MOU ส่วนภูมิภาค​ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้มีความรู้เกี่ยวกับการจ้างแรงงานต่างด้าวนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ว่าจ้างแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ ได้รับทราบข้อมูลแล้วขั้นตอนและแนวทางการดำเนินการรวมถึงการเตรียมพร้อม ก่อนอนุญาตทำงานของแรงงานต่างด้าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มีนาคม 2563 โดยจัดอบรมให้ ในวันนี้ณ​ ห้องประชุมสวนริมเขา​ ตำบลตลิ่งชัน​ อำเภอเมือง​ จังหวัดสระบุรี
   โดยมีนายจ้างที่ตอบรับในการเข้าประชุมกว่า 200 รายโดยมีวิทยากรจากหน่วยงาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สำนักงานประกันสังคมสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานและสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระบุรีเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นายจ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี