สระบุรี -​ คณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาท้องถิ่น ในกรณีที่ยุบสภาท้องถิ่น การคัดเลือกและแต่งตั้งสมาชิกเทศบาลตำบลเสาไห้

สระบุรี -​ คณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาท้องถิ่น ในกรณีที่ยุบสภาท้องถิ่น การคัดเลือกและแต่งตั้งสมาชิกเทศบาลตำบลเสาไห้

                      ⬇️คลิป⬇️


   เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ตามที่ กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่ง เรื่องยุบเทศบาลตำบลเสาไห้​ อำเภอเสาไห้​ จังหวัดสระบุรี​ ตามคำสั่งหัวหน้า​ คสช.ได้มาซึ่งสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการยุบสภาท้องถิ่น จึงกำหนดให้คณะกรรมการสรรหา ประกาศ แต่งตั้งสมาชิก สภาเทศบาลเสาไห้ จำนวน 12 คน ได้แก่ นายสมภพ​ สมิตะสิริ นายวรวิทย์​ โพธิ์เขียว นางสาวจิตตินันท์​ นันทบัณฑิตย์ นายรณรงค์เทพรักษ์​  นายพลศักดิ์​ นาผล นายชัชวัสส์​ ณ​ สงขลา นายอิทธิเดช​ คุลี​  นายพีระพล ตัณฑโอภาส​  นายวรวิทย์​ โพธิ์เจียว​ ว่าที่ร้อยตรีณัฐพงศ์​ จิตวิกรานต์​  นายอำนวย​ รุื่นเริง​ พันเอกเพิ่มศักดิ์​ ขุนโขลน
   คณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาท้องถิ่น ได้ดำเนินการคัดเลือก สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสาไห้ เสร็จสิ้นแล้ว ได้แก่ นายสมภพ​ สมิตะสิริ​ เป็นประธานสภา​เทศบาลตำบลเสาไห้​ นายพีระพล​ ตัณฑโอภาส​ เป็นรองประธานประธานสภาตำบลเทศบาลเสาไห้และนายทรงวุฒิ​ อัคราช​ เป็นเลขา​นุการสภาตำบลเทศบาลตำบลเสาไห้
  เมื่อได้สมาชิกสภาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลเสาไห้ครบจำนวน12คน​ พร้อมสมาชิกจึงนำเสนอรายชื่อให้คณะกรรมการสรรหากระทรวงมหาดไทย​พิจารณาตามคัดสรรและคัดเลือกชื่อเป็นสมาชิกเทศบาลตำบลเสาไห้เป็นการชั่วคราวในกรณีมีการยุบสภาท้องถิ่น
หลังจากนั้นประธานสภาได้ชี้แจงที่ประชุมในวาระการประชุมให้สมาชิกสภาในการประชุมสภาได้แก่การประชุมสภาสมัยวิสามัญครั้งที่1ในเดือนสิงหาคม2562
ประชุมวิสามัญครั้งที่2ในเดือนพฤศจิกายน2562
และประชุมวิสามัญครั้งที่3ในเดือนกุมภาพันธ์2563
ในที่ประชุมได้รับทราบจึงยุติการประชุมการคัดเลือกเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสาไห้เป็นการชั่วคราวในกรณีการยุบสภาท้องถิ่น​ จำนวน36คนในครั้งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี