สระบุรี​ -​สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรีจะดำเนินการทำสัญญายืมกองทุนแก่ผู้กู้และผู้ค้ำแก่ผู้พิการ

สระบุรี​ -​สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรีจะดำเนินการทำสัญญายืมกองทุนแก่ผู้กู้และผู้ค้ำแก่ผู้พิการ
                      ⬇️คลิป​⬇️



วันที่31กรกฎาคม2562​ นายสมภพ​ สมิตะสิริ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานในการทำสัญญากู้เงินคนพิการ​ในจังหวัดสระบุรีมีนางสาวน้ำค้าง​ คันธรักษ์​ พัฒนาสังคมและคมมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี​ ดำเนินการจ่ายเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการให้แก่ผู้กู้จำนวน 59 รายกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ​




   จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพคนพิการ พ. ศ. 2550 ตามมาตรา 23 จัดตั้งกองทุน 1 ในสำนักงานเรียกว่ากองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการเพื่อเป็นทุนสำหรับการใช้จ่ายเกี่ยวกับการคุ้มครองการพัฒนาสมรรถภาพคนพิการและการศึกษาและประกอบอาชีพของคนพิการรวมทั้งการส่งเสริมการสนับสนุนการดำเนินการขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับคนพิการโดยจัดสรรอย่างเป็นธรรมทั่วถึงปัจจุบัน จังหวัดสระบุรีมีคนพิการ 20,580 คน โดยมีผู้ใช้บริการกองทุนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการของจังหวัดสระบุรีทั้งหมด 2, 171 คน​ เพื่อเป็นการส่งเสริมการประกอบอาชีพสำหรับคนพิการที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสามารถอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข
  ในวันนี้​ ณ​ ห้องบอลรูมโรงแรมเกี่ยวอันจังหวัดสระบุรีได้ทำจัดพิธีมอบและส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดสระบุรีครั้งที่ 3 มีการอนุมัติเงินกู้เงินให้กับผู้พิการ 59 รายในครั้งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี