สระบุรี-จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญหลวงพ่อสุนทร​ รุ่นบารมีพันล้านหลวงพ่อสุนทร

สระบุรี-จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญหลวงพ่อสุนทร​ รุ่นบารมีพันล้านหลวงพ่อสุนทร

                             ⬇️คลิป⬇️

    วันอาทิตย์ที่30 มิถุนายน2562 นาย​ สุทธิพงษ์​ จุลเจริญ​ท่านอธิบดีกรมส่งเสริมปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นประธานฝ่ายฆารวาส​ มีนายแมนรัตน์​ รัตนสุคนธ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี​ นายวิบูลย์​ สุขอนันตธรรม​ ประธานมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรีผู้บริหารห้างสุขอนันต์ปาร์ค​ นายวัชรพงศ์​ คูวิจิตรสุวรรณ​ น.ส.กัลยา​ รุ่งวิจิตรชัย​ ส.ส. เขต1​ นาย​ธนพิพัฒน์​ วิธูชุลีโชติ​ คณะชมรมพระเครื่อง​ สระบุรีให้การต้อนรับ





    ในช่วงเช้ามีบวงสรวงเทวดาในพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญ/ผ้ายันต์/ตะกรุด รุ่นบารมีพันล้านหลวงพ่อสุนทรแห่งวัดหนองสะเดา​ คณะกรรมการไดนำเหรียญรุ่นพันล้านทองแดงเล็กแจก จำนวน1, 000 เหรียญ
     ในพิธีปลุกเสกเวลา13.09น.​ มีเกจิอาจารย์ดังร่วมอธิฐานจิตภาวนาในพิธีพุทธาภิเษกจำนวน10รูปได้แก่​  พระธรรมปิฎก​ เจ้าคณะจังหวัดสระบุรีประธานฝ่ายสงฆ์จุดเทียนชัยมงคล​ หลวงพ่อสุนทร​ จันทเถโร​ พระครูอุดมภาวนาธิมุต​ หลวงพ่อเพย  หลวงพ่อเหลือ​ พระภาวนาวิสุทธิโสภณ​ หลวงมหาสุรศักดิ์​ พระอดุลวิริยกิจ​ หลวงพ่อเอื้อน​ พระอาจารย์ชัยรังษี​ หลวงพ่อจักร​ พระครูปลัดวิชัย​ พระครูวิมลญาณอุดม​ พระอาจารย์​ ติ๋ว​ ในการสร้างวัตถุมงคลรุ่นบารมีพันล้าน​88 มีชาวพุทธศาสนิกชนและผู้ที่จองเหรียญได้มาร่วมงานได้มีการแจกเหรียญให้ผู้ที่มีศัรทธาร่วมงานในการสร้างและจองเหรียญ​ หลังจากปลุกเศกเรียบร้อยแล้วทางคณะกรรมการจะได้นัดผู้ที่จองเหรียญไว้ทางคณะกรรมการจะนัดให้มารับเหรียญที่จองอีกครั้ง​
สำหรับการสร้างเหรียญเพื่อที่สร้างศาลาบารมีพันล้านไว้รองรับและจัดกิจกรรมทางศาสนาและสะดวกไว้รับพุทธศาสนิกชนที่จะได้มาชมบารมีหลวงพ่อสุนทรเกจิดังของวัดหนองสะเดา​ พระคู่บารมีหลวงพ่อสำเร๊จศักดิ์แหล่งลุ่มน้ำคลองระพีพัฒน์  อำเภอหนองแคจังหวัดสระบุรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี