ตร.กัดไม่ปล่อยตำรวจสืบภูธรจังหวัดสระบุรี​ขุดพบยาบ้าใส่ท่อPVC ฝั่งดินเจอกว่า3แสนเม็ด


 สระบุรี-ตร.กัดไม่ปล่อยตำรวจสืบภูธรจังหวัดสระบุรี​ขุดพบยาบ้าใส่ท่อPVC ฝั่งดินเจอกว่า3แสนเม็ด
ขยายผลเครือข่ายยาเสพติด จากยึดยาบ้า 3 ล้านเม็ด ตามจับเพิ่มอีกเกือบ 3 แสนเม็ด ยัดท่อพลาสติกฝังใต้ดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จิรัฎฐ์ ดอกไม้ ผกก.กก.สส.ภ.จว.สระบุรี , พ.ต.ท.สัญญา อุบลวิรัตนา รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ต.ชาติชาย กองถวิล สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ หรือบอล อินตรา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/2 ม.9 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี และนายพิมุข หรือใหม่ แสงทะตา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/2 ม.9 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี

พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 262,800 เม็ด ไอซ์ 0.84 กรัม โทรศัพท์ 3 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝาก 7 เล่ม และได้ยึดทรัพย์ตาม พ.ร.บ.มาตรการฯรถยนต์ 1 คัน ราคาประมาณ 250,000 บาท ข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และผู้ต้องหาที่ 2 “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.จิรัฎฐ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน ได้ขยายผลต่อจากชุดสืบสวนภาค 1 จับยาเสพติดชุดใหญ่ 3 ล้านเม็ด ในพื้นที่อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังสืบสวนพบว่าผู้ต้องหามีพื้นที่อยู่ใน จ.สระบุรี สอบเค้นจนยอมรับสารภาพว่ายังมีอีกที่ยัดท่อพลาสติกฝังดินไว้จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน​ สภ.เมืองสระบุรีเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี