สระบุรี-ชุดปราบปรามยาเสพติด​ สภ.หนองแค ลุยจับหนักได้ยาและอาวุธเพียบ




สระบุรี-ชุดปราบปรามยาเสพติด​ สภ.หนองแค ลุยจับหนักได้ยาและอาวุธเพียบ
วันที่29พฤษภาคม2562เวลา​ 11.00น.​ ภายใต้การอำนวยการของ 
พ.ต.อ.วสันติ์ หมั่นสลุง ผกก.สภ.หนองแค, พ.ต.ท.นิติธร ยศโชตวณิช รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.วัชรินทร์ มะลิพันธ์ สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ธวัชชัย คำวงศ์, พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติดสืบทราบว่ามีการค้ายาบ้าจึงร่วมกันจับกุมตัว​
  นายพรภัทร หรือเบนซ์ อายุ 29 ปี ม.14 ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 260 เม็ดยาไอซ์ชั่งรวมถุงหนักประมาณ 2.53 กรัม
ได้เข้าตรวจค้นบริเวณวัดบ่อน้ำเค็ม หมู่14 ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีและได้ขยายผลเข้าจับนายชเนศ หรือหนู อายุ 31 ปี ถนนระพีพัฒน์ฝั่งขวา ตำบลหนองแค อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี
โดยข้อกล่าวหา 
มียามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรพร้อมด้วยมีของกลาง ยาบ้า จำนวน 40 เม็ด​ อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ (แบบออโตเมติก) ขนาด 9​มม. ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอกซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน1 ซองซองปืนสีดำ จำนวน 1 ซองมีเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัดได้ที่ ถนนเทศบาล 3 ตำบลหนองแค อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี
นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองแค ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป/ดำรงค์ชื่นจินดารายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สระบุรี พบผู้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน Astre Zeneca เข็มแรกได้2วัน

สระบุรี-นักศึกษาหวิดดับขี่ จยย.กลับจากวิทยาลัยถูกสิบล้อเบียดตกร่องข้างถนนได้รับบาดเจ็บ

ดารูมะซูชิ ขยายสาขาแห่งแรกในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ห้างดังสุขอนันต์ปาร์คสระบุรี